Tin tức
Nghiên cứu thị trường cho cửa hàng hoa tươi dễ dàng mà hiệu quả
Nghiên cứu thị trường là bước bắt buộc khi bắt tay vào làm kinh doanh. Trước khi lên kế hoạch kinh doanh, bạn cần phải biết thực trạng nhu cầu người tiêu dùng, xu hướng sản phẩm như thế nào, thế mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của mình. Từ đó có hướng kinh doanh phù hợp từ những hoạt động nhỏ nhất như chọn lựa hàng nhập, định giá sản phẩm, cách tư vấn khách hàng. Thị trường hoa nào đang sôi động? Hãy tìm hiểu xem thị trường hoa nào...
Xây dựng thương hiệu hoa trên Facebook một cách hiệu quả
Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới, là một kênh truyền thông tiềm năng cho tất cả người kinh doanh. Bạn có thể bán, quảng bá, xây dựng thương hiệu mọi mặt hàng trên Facebook và hoa cũng không phải ngoại lệ. Thế nhưng làm thế nào để thu hút được sự chú ý của khách hàng trên mạng cũng như thuyết phục được họ mua hoa? Sau đây là vài gợi ý góp bạn xây dựng thương hiệu trên Facebook: Nội dung phải độc đáo Để thu hút được người dùng...
Các yếu tố dịch vụ giúp nâng cao hiệu quả khi kinh doanh hoa tươi
Kinh doanh hoa tươi cần những gì ?luôn là câu hỏi mà rất nhiều bạn trẻ thắc mắc khi định đầu tư vào 1 cửa hàng hoa tươi. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết hết những thắc mắc đó. Hoa tươi là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, khi mà hiếu hỉ, sinh nhật, các ngày lễ tết, ngày đặc biệt nào đó,… thì chúng ta đều cần đến hoa để tôn thêm bầu không khí vui vẻ, tươi mới. Thậm chí nhiều người còn có thói quen mua hoa...
Quy trình quản lý cửa hàng kinh doanh hoa cho bạn mới bắt đầu
Mở shop hoa tươi cần gì ? Đầu tiên để kinh doanh thành công cửa hàng hoa không chỉ cần những mẫu hoa đẹp, chất lượng cao hay website và cửa hàng bắt mắt, mà còn có yếu tố quan trọng từ chính việc quản lý cửa hàng hiệu quả. Nếu lơ là việc quản lý từ nhập, xuất hoa cho đến nhân sự, tài chính,… bạn sẽ không thể nắm được tình hình kinh doanh của chính cửa hàng. Vì vậy, ngay trước khi bắt tay vào khai trương cửa hàng hoa,...
Mẹo giúp đánh giá hiệu quả kinh doanh hoa tươi đơn giản
Khi mở shop kinh doanh bất cứ mặt hàng gì cũng vậy, việc đo lường và đánh giá hiệu quả là một khâu quan trọng giúp các chủ shop kiểm định lại hướng đi, từ đó có những điều chỉnh phù hợp để thành công hơn trong hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên thì không phải ai cũng biết cách đo lường xem cửa hàng kinh doanh hoa tươi của mình liệu có đang hiệu quả hay không? Bởi lẽ vấn đề hiệu quả không phải chỉ đơn giản thể hiện ở việc bạn có khách hàng...